Chính sách bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Điều kiện bảo hành
- 1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- - Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
- - Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- - Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- - Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- - Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số serial number, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
- - Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
- 1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- - Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
- - Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
- - Số serial number, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
- - Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
- - Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
- - Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ thông tin hư hỏng và chi phí phát sinh cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
- 1.3 Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
2. Phương thức áp dụng bảo hành
- 2.1. Địa điểm bảo hành
- Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Công Ty Cổ Phần PSC để được hỗ trợ nhanh nhất.
- Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng và Nhân viên Kỹ thuật của Công Ty Cổ Phần PSC sẽ hỗ trợ 24/7 hướng dẫn Quý khách hàng phương thức bảo hành và trực tiếp đến cơ quan để xem xét tình hình, sửa chữa và bảo trì theo quy định.
- Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Bảo Hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Công Ty Cổ Phần PSC theo số hotline 1900636795 để được hỗ trợ.
- 2.2. Thời gian thực hiện bảo hành
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách (i) vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc (ii) ngay khi Công Ty Cổ Phần PSC nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua Công Ty Cổ Phần PSC.
Trong mọi trường hợp, Công Ty Cổ Phần PSC không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất:
------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN PSC
Đơn vi cung cấp Sản Phẩm – Dịch vụ chính hãng từ Neat và Polycom hàng đầu tại Việt Nam
- Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Songdo, 62 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam
- HOTLINE: 1900 63 67 95
- WEBSITE: http://www.psccorp.com.vn/
- Email: info@psccorp.com.vn